Home Bất Động Sản Một số căn hộ chung cư huyện Bình Chánh sang trọng, đẳng cấp

Một số căn hộ chung cư huyện Bình Chánh sang trọng, đẳng cấp

Hiện nay, nhà ở được xem là một trong những nhu cầu cấp thiết hàng đầu của một số gia đình. Tuy nhiên, tùy thuộc vào hoàn cảnh, điều kiện tài chính hay sở thích mà có người lựa chọn nhà ở riêng lẻ, có người lựa chọn chung cư. Bài viết dưới đây, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một số căn hộ chung cư huyện Bình chánh sang trọng, đẳng cấp với thiết kế hiện đại, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bán chung cư căn hộ Conic Garden, huyện Bình Chánh

Căn hộ nằm tại tầng 3 thuộc chung cư Conic Garden, đường số 3, xã Phong phú, huyện Bình Chánh.

Diện tích 54,6m2, đây là một trong những căn hộ chung cư huyện Bình Chánh hiện đại, tươi mới trong từng chi tiết và không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Kết cấu gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, có ban công, khu phơi đồ riêng. Đặc biệt  thích hợp mua ở lâu dài hoặc cho thuê 

Căn hộ Conic Garden sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi nằm liền kề Phú Mỹ Hưng, tiện ích nội khu đa dạng. Trang trí đầy đủ tiện nghi sinh hoạt và đẳng cấp như: công viên xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em. Tiện ích ngoại khu  sầm uất, dễ dàng tìm thấy các tiện ích đa dạng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại chỉ trong bán kính 1 km. Ngoài ra, còn có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, 4 trường học, mảng  xanh phủ kín khu dân cư, siêu thị tiện lợi 24/24, hồ bơi, sân, tennis, Khu tập thể dục, thể thao v…v….

Căn hộ có phong thủy tốt, tất cả các căn hộ tại đây đều tọa lạc trên nền đất cao, nở hậu, giúp gia chủ an tâm, vững tài, phát lộc. Không những vậy, căn hộ còn có hướng chính Đông Bắc. Một trong những hướng đem lại nhiều may mắn cho gia chủ. Những ngôi nhà ở hướng này, nếu tốt hợp phong thủy thì sẽ giúp cho cuộc sống gia đình bạn êm ấm, hòa thuận, không hoang phí tiền bạc, có quý nhân phù trợ vượt qua khó khăn một cách thuận lợi. 

Sự nghiệp ngày càng có hướng thay đổi tích cực, có cơ hội thăng tiến và phát triển ổn định, đặc biệt gia đình buôn bán, kinh doanh thì càng có nhiều cơ hội phát triển. Sức khỏe tốt, năng lượng dồi dào, ít xảy ra đau ốm, giữ được sự dẻo dai và tươi mới trong quá trình hoạt động.

Nơi đây có giao thông thuận tiện qua các quận trung tâm như quận 1,5,8 bằng các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Quốc Lộ 50, Phạm Hùng và Nguyễn Hữu Thọ. Trong tương lai gần các tuyến đường chiến lược như Tạ Quang Bửu và Vành đai lộ giới 60m.

Phòng ngủ căn hộ tầng 3 chung cư Conic Garden, huyện Bình Chánh

Pháp lý: Sổ hồng riêng, chính chủ, mua vào ở ngay, giao dịch an toàn

Giá: 1,35 tỷ – 54,6m², hỗ trợ cho vay từ ~13,94 triệu/ tháng, với lãi suất 7,7%/ năm, kỳ hạn 10 năm, khoản vay tương ứng là 945 triệu đồng.

Bán căn hộ chung cư Citizen Xã Bình Hưng Huyện Bình Chánh 

Căn hộ nằm tại tầng 12 chung cư Citizen đường số 9A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Diện tích 76.34m2, thiết kế thông thoáng,… Hướng view bờ sông, tầng cao, cực kì thoáng mát.

Kết cấu gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, chủ nhà để lại full nội thất, 3 máy lạnh, nhà ở sạch sẽ, thoáng mát,…

Xung quanh căn hộ có các tiện ích đầy đủ tiện nghi như: Gần các trường học các cấp, quán ăn, quán cà phê, ngân hàng, công viên và các cửa hàng tiện lợi xung quanh khác,…

Vị trí dễ dàng di chuyển ra đường 9A, đường Dương Bá Trạc, Phạm Thế Hiển, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Hữu Thọ di chuyển ra các quận 5, 1, 7, 4 và các quận trung tâm khác,…

Căn hộ tầng 12 chung cư Citizen, huyện Bình Chánh

Mặt khác, căn hộ có hướng chính là hướng Tây. Theo quan niệm hợp phong thủy thì hướng Tây là một hướng đem lại cho gia chủ nhiều tiền tài, tích lũy được nhiều của cải, vật chất. 

Nếu ở trong nhà có hướng Tây hợp cách này thì gia chủ kinh doanh tốt, đầu óc nhạy bén, có tài ăn nói, giao tiếp tốt, sự phán đoán đầu tư khá chính xác, công việc phát triển thuận lợi, ngoài nghề chính ra, thì những người này còn giỏi kinh doanh các nghề phụ như mua bán cổ phiếu, bất động sản, hợp tác làm ăn với người khác, đều rất thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Về sức khỏe, phong thủy tốt sẽ mang lại thể lực dồi dào, năng lượng tích cực, phổi khỏe mạnh, sức sống tràn đầy, có nghị lực, dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng, tinh thần luôn trong trạng thái tốt.

Về gia đình, người sống trong ngôi nhà này sẽ rất hoà thuận, hạnh phúc, cá tính cởi mở, không để bụng những chuyện nhỏ nhặt. Thành viên trong gia đình đều biết cách quản lý tiền bạc, không phung phí, chi tiêu đúng đắn, kinh tế gia đình ổn định. Cuộc sống gia đình tuy giản dị tiết kiệm nhưng không keo kiệt, sống phóng thoáng.

Trong hôn nhân, nếu phương vị hướng Tây hợp cách thì tình yêu sẽ viên mãn, ban đầu tình yêu hay hôn nhân tưởng như không thành, nhưng đến cuối cùng sẽ có kết quả tốt đẹp, hạnh phúc. 

Pháp lý: sổ hồng riêng, mua vào ở ngay, giao dịch an toàn

Giá: 3,15 tỷ – 76,3m², hỗ trợ cho vay từ ~32,52 triệu/ tháng, với lãi suất 7,7%/ năm, kỳ hạn 10 năm, khoản vay tương ứng là 2,205 tỷ đồng.

Bài viết trên là 2 căn hộ chung cư huyện Bình Chánh với thiết kế hiện đại, sang trọng, mang tiêu chuẩn quốc tế. Với những thông tin này, hy vọng bạn sẽ sở hữu được một trong những căn hộ chung cư tại nơi đây, góp phần thỏa mãn nhu cầu sống, làm việc và học tập của mọi thành viên trong gia đình bạn.