Vì sao nên lựa chọn TNEX giữa rất nhiều app theo dõi bước chân?

Hiện nay có khá nhiều app theo dõi bước chân ra đời nhằm mục đích giúp con người tăng sức vận động, nâng cao sức khỏe mà không cần bỏ ra quá nhiều chi phí cho các thiết bị thông minh. Một trong những ứng dụng được nhiều người đón nhận nhiệt tình là TNEX – ứng dụng ngân hàng thuần số tích hợp tính năng đếm bước chân. Vì sao TNEX lại được ưa thích đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Giới thiệu về ứng dụng TNEX

Ứng dụng ngân hàng thuần số 100% miễn phí TNEX

Được bảo trợ bởi Ngân hàng Hàng hải Việt Nam, TNEX là một ứng dụng ngân hàng thuần số thông minh; nơi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các thủ tục ngân hàng như chuyển tiền, rút tiền… bằng phương thức online nhanh chóng – đơn giản – gọn nhẹ – hiệu quả. Và đặc biệt từ khâu đăng ký tài khoản, làm thẻ ATM cho đến các công việc khác như chuyển khoản, nộp tiền, thanh toán hóa đơn,…. tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Với ý nghĩa “The Next Experience” – TNEX đã và đang cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ Gen Z những trải nghiệm tiện ích thú vị cùng phong cách sống hiện đại.

Vì sao nên lựa chọn TNEX?

TNEX sở hữu tính năng như một app theo dõi bước chân thực thụ

Bởi TNEX bên cạnh tính năng theo dõi bước chân với các ưu điểm không hề thua kém bất cứ app đếm bước chân chính thống nào (như Steps App, Stepz, Walker…) thì còn có rất nhiều những tính năng khác được tích hợp cho phép bạn sử dụng mà không cần phải download nhiều app cùng một lúc.

Ưu điểm:

  • Bạn được sử dụng tất cả các tính năng mà không cần phải bỏ tiền ra để nâng cấp tài khoản. Với việc miễn tất cả các loại phí, bạn có thể trút bỏ “nỗi lo” về những khoản phí dịch vụ cần chi trả mỗi tháng.
  • Thống kê một cách chính xác. Hiển thị nhiều thông số trên giao diện chính như: Số bước chân, quãng đường đã đi, số lượng calo đã đốt cháy, thời gian di chuyển… Qua đó bạn có thể nắm bắt được tình hình sức khỏe hiện tại của mình và lên kế hoạch cho mục tiêu tiếp theo.
  • Có sự so sánh, đánh giá mức độ cải thiện trong quá trình vận động của bạn. Ứng dụng TNEX sẽ giúp bạn sống khỏe mạnh qua việc kiểm soát được các hoạt động thường ngày và đo đếm từng bước chân của mình xem ngày đó đã hoạt động vừa đủ hay chưa, đã đạt được mục đích đề ra không.
  • Giao diện trẻ trung năng động, dễ hiểu, dễ sử dụng.
  • Ngoài ra bạn có thể sử dụng đồng thời các tính năng khác của ứng dụng ngân hàng số hiện đại như: Chuyển tiền, rút tiền, thanh toán điện nước, quản lý chi tiêu, theo dõi cảm xúc…
  • Có nhiều chương trình tặng điểm thưởng bất ngờ. Cứ với 500 bước chân tích luỹ bạn sẽ nhận được 10 điểm thưởng tương ứng. Đây quả thực là “phần thưởng” đáng giá tạo thêm động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày.
  • Bạn không hề cô đơn bởi ứng dụng cho phép chia sẻ thành tích, kết nối, tương tác với bạn bè trên cộng đồng TNEX.
  • Đăng ký đơn giản chỉ trong vài phút.

Cách sử dụng TNEX như một app đếm bước chân

Tải ngay TNEX để trải nghiệm đa dạng các tính năng

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với “vũ trụ tính năng” trên TNEX, hãy nhanh tay đăng ký tài khoản chỉ với 04 bước đơn giản sau:

Bước 1: Tải app TNEX trên kho ứng dụng của điện thoại (Appstore đối với hệ điều hành iOS và CHPlay đối với hệ điều hành Android).

Bước 2: Chụp ảnh hai mặt CMND hoặc CCCD

Bước 3: Chụp ảnh nhận diện khuôn mặt, định danh điện tử theo các góc độ khuôn mặt

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin, xác nhận và nhập mã OTP. Sau đó hoàn tất quá trình đăng ký.

Sau khi đã có tài khoản, bạn chỉ cần mở ứng dụng => Chọn mục sức khỏe => Cho phép TNEX kết nối với Google Fit (với Android) và Health (với IOS) => Bắt đầu luyện tập được rồi.

Lời kết

Dù bạn mới bắt đầu hay đang trong quá trình rèn luyện thân thể thì ứng dụng TNEX cũng sẽ đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình đó. Chúc các bạn sớm thành công với app theo dõi bước chân này nhé!

Share

Recent Posts

Có nên vay đầu tư không? Vì sao?

“Có nên vay đầu tư?” không là câu hỏi đáng cân nhắc. Mặc dù việc…

2 weeks ago

Biện pháp bảo mật và an toàn khi làm thẻ tín dụng online

Tìm hiểu cách làm thẻ tín dụng online và những lợi ích mà nó mang…

4 weeks ago

Hội An Show: Trải nghiệm độc đáo tại thành phố cổ

Thành phố cổ Hội An không chỉ nổi tiếng với kiến trúc cổ kính và…

4 weeks ago

Case study về khủng hoảng truyền thông và cách giải quyết từ thương hiệu Cocoon

Truyền thông là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một Thương…

1 month ago

Các bước cơ bản trong xây dựng kế hoạch quản trị khủng hoảng truyền thông

Trong thời đại phát triển của công nghệ thông tin, việc quản lý và điều…

2 months ago

Khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam và những ảnh hưởng của nó

Trong quá trình vận hành và kinh doanh các Doanh Nghiệp không thể tránh khỏi…

2 months ago