Những thông tin liên quan đến thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình

Tân Bình được xem là quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh tập trung nhiều cơ quan tài chính, kinh tế, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các trường đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại… nên tập trung rất nhiều học sinh, sinh viên, lao động,… đến sinh sống, làm việc. Điều này khiến nhu cầu về nhà ở rất lớn, tạo điều kiện cho phân khúc thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình phát triển mạnh mẽ.

Xu hướng thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình

Trong những năm trở lại đây, thị trường thuê nhà nguyên căn trở thành hình thức kinh doanh nhận được sự quan tâm của nhiều người. Với các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, nhà nguyên căn đang làm lựa chọn của nhiều người, nhất là các bạn trẻ mới đi làm, gia đình có con nhỏ, sinh viên, doanh nhân, hộ gia đình, người nước ngoài… vì chất lượng nhà được đảm bảo hơn phòng trọ, chi phí phải chăng.

Hơn nữa, nhà nguyên căn thường được chủ nhà xây dựng cẩn thận, lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nên đáp ứng được mọi nhu cầu về cuộc sống của khách hàng. Với những nhà đầu tư bất động sản không có nhiều vốn cũng rất ưa chuộng phương án đầu tư này vì mức vốn bỏ ra không nhiều mà khả năng sinh lời nhanh.

Nhà nguyên căn ở quận Tân Bình không chỉ đa dạng về diện tích, vị trí mà còn có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với phân khúc khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Nhà nguyên căn ở Tân Bình thường nằm trên các tuyến đường lớn như Lý Thường Kiệt, Phạm Văn Hai, Phan Huy Ích, Ni Sư Huỳnh Liên, Nhất Chi Mai, Phạm Văn Bạch, Phổ Quang… nên thuận lợi kinh doanh, buôn bán, đáp ứng nhu cầu sống cho người dân.

Các thống kê cho thấy thị trường nhà nguyên căn ở quận Tân Bình khá đa dạng, từ 3 – 5 triệu, 5 – 7 triệu, 7 – 10 triệu, 10 – 15 triệu, trên 20 triệu… nên khách hàng dễ dàng có sự lựa chọn.

Những vị trí nên thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình

Nếu bạn muốn thuê nhà nguyên căn, hãy chú ý đến những khu vực đông dân cư như chợ, trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính, khu vui chơi… Trong các vị trí quận Tân Bình, nhà nguyên căn ở các phường 12, 13, 14 là dễ tìm nhất. Hoặc nhà ở dọc các hẻm đường Cộng Hòa, Trường Chinh, Phạm Văn Hai, Lạc Long Quân, Âu Cơ… cũng thu hút được khách đến thuê.

Cụ thể bạn có thể search các vị trí như sau:

+ Cho thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình gần công viên Hoàng Văn Thụ, Bàu Cát.

+ Nhà nguyên căn ở chợ Hoàng Hoa Thám, Tân Bình, Phạm Văn Hai.

+ Nhà nguyên căn gần Big C.

+ Nhà nguyên căn bệnh viện Thống Nhất, phụ sản MêKông, đa khoa Mỹ Đức,..

+ Nhà nguyên căn gần sân bay Tân Sơn Nhất.

Cần lưu ý gì khi thuê nhà nguyên căn?

Nếu bạn muốn thuê nhà nguyên căn đảm bảo chất lượng, hạn chế tối đa rủi ro không mong muốn thì nên lưu ý:

– Tìm hiểu nhà thật kỹ, đến tận nơi kiểm tra chất lượng nhà xem có an toàn, chất lượng hay không.

– Kiểm tra các thiết bị điện, nước hoặc các đồ nội thất đi kèm có còn sử dụng được hay không. Nếu không sử dụng được phải báo với chủ nhà để kịp thời sửa chữa.

– Thuê nhà ở những vị trí đi lại thuận tiện cho công việc, học tập; lựa chọn nhà có nền đất cao hơn mặt đường để tránh ẩm ướt, ngập lụt vào mùa mưa.

– Không thuê nhà nằm trong diện quy hoạch, giải tỏa.

– Trước khi ký kết hợp đồng thuê nhà cần thương thảo giá cả hợp lý.

– 2 bên cùng ký vào hợp đồng thuê nhà, có sự đảm bảo của cơ quan có thẩm quyền liên quan.

Truy cập địa chỉ website Propzy để tìm được những dự án nhà nguyên căn quận Tân Bình và những quận huyện khác phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, mức phí bạn có thể chi trả hàng tháng. Hệ thống nhà nguyên căn của chúng tôi đảm bảo chất lượng, đúng thủ tục pháp lý với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, khi dọn vào bạn có thể ở ngay mà không phải tốn thời gian, công sức sửa chữa.

Nếu còn bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline *4663 để được tư vấn miễn phí, bảo mật và nhanh chóng nhất.

Share

Recent Posts

Có nên vay đầu tư không? Vì sao?

“Có nên vay đầu tư?” không là câu hỏi đáng cân nhắc. Mặc dù việc…

1 week ago

Biện pháp bảo mật và an toàn khi làm thẻ tín dụng online

Tìm hiểu cách làm thẻ tín dụng online và những lợi ích mà nó mang…

3 weeks ago

Hội An Show: Trải nghiệm độc đáo tại thành phố cổ

Thành phố cổ Hội An không chỉ nổi tiếng với kiến trúc cổ kính và…

3 weeks ago

Case study về khủng hoảng truyền thông và cách giải quyết từ thương hiệu Cocoon

Truyền thông là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một Thương…

1 month ago

Các bước cơ bản trong xây dựng kế hoạch quản trị khủng hoảng truyền thông

Trong thời đại phát triển của công nghệ thông tin, việc quản lý và điều…

2 months ago

Khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam và những ảnh hưởng của nó

Trong quá trình vận hành và kinh doanh các Doanh Nghiệp không thể tránh khỏi…

2 months ago