Người dùng nên làm thẻ ngân hàng nào không mất phí dịch vụ hiện nay?

Thẻ ngân hàng hiện nay đã và đang là một công cụ thông minh vô cùng quen thuộc với người dùng trong việc cất giữ cũng như lưu thông tiền được tiện  hơn. Tuy nhiên, nên làm thẻ ngân hàng nào không mất phí dịch vụ hiện nay lại là một thắc mắc của rất nhiều khách hàng mới, đặc là các gen Z, học sinh – sinh viên. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu mở thẻ thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này nhé.

Thẻ ngân hàng nào không mất phí dịch vụ hiện nay?

Nên làm thẻ ATM online của ngân hàng nào tốt nhất hiện nay?

Mỗi ngân hàng hiện nay đều sẽ có những ưu – nhược điểm riêng biệt nhằm thu hút được khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ càng những vấn đề sau trước khi đưa ra quyết định để lựa chọn sử dụng bất kỳ một ngân hàng nào được an toàn chất lượng, cụ thể như sau:

Các loại phí dịch vụ phát sinh: Một số ngân hàng truyền thống hiện nay đều sẽ thu các mức phí phát sinh để duy trì được các dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp cho khách hàng như chuyển tiền, rút tiền, thường niên,…Tuy nhiên, để nâng cao trải nghiệm và đồng thời thu hút được nhiều khách hàng hơn thì nhiều ngân hàng hiện nay cũng đã có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi về các mức phí phát sinh như giảm giá/ không thu phí trong một thời gian nhất định hay miễn phí trọn đời. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng để có thể lựa chọn được một ngân hàng chất lượng nhất để giúp bản thân tiết kiệm được các loại phí phát sinh.

Các dịch vụ tiện ích: Bạn nên tìm kiếm và lựa chọn các ngân hàng cung cấp đến người dùng nhiều loại hình dịch vụ tài chính cùng các tiện ích cần thiết hỗ trợ cho cuộc sống của bạn. Người dùng cũng có thể xem xét trước nhu cầu của bản thân và đối chiếu với các tính năng tại ngân hàng để từ đó có thể lựa chọn được một ngân hàng ưng ý, phù hợp để sử dụng trong lâu dài.

Ngân hàng TNEX miễn phí trọn đời

Gen Z nên mở thẻ ngân hàng nào không mất phí dịch vụ hiện nay?

TNEX – Ngân hàng cam kết miễn 100% phí dịch vụ trọn đời

Ngân hàng thuần số TNEX được bảo trợ bởi Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) với sứ mệnh mang đến nhiều dịch vụ tài chính tiện ích và an toàn cho người dùng. Ngân hàng TNEX chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và thuận ích sống cho người dùng với chính sách “5 KHÔNG” ưu đãi trọn đời, bao gồm: không phí chuyển tiền, không phí rút tiền tại ATM, không phí duy trì tài khoản, không phí thường niên, không thu bất kỳ loại phí ẩn nào khác trong suốt quá trình sử dụng. Giao dịch tài chính thông qua app này vừa nhanh chóng, đơn giản vừa không mất phí.

Cách đăng ký mở thẻ ngân hàng online đơn giản tại TNEX

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX trên kho ứng dụng Appstore (hệ điều hành iOS) hoặc CHPlay (hệ điều hành Android) về smartphone đã được kết nối với internet. Tiếp theo, bạn mở vào màn hình chính của app và lựa chọn mục “Đăng ký”. Sau đó, người dùng điền vào ô trống những thông cần thiết như số điện thoại cá nhân (đã được đăng ký chính chủ), email cá nhân (hiện đang sử dụng) và mật khẩu (tối thiểu 6 ký tự bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt.

Bước 2: Người dùng chụp ảnh 2 mặt trước/ sau của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để hệ thống xác thực danh tính. Lưu ý rằng, người dùng phải đảm bảo rằng giấy tờ cung cấp phải là bản gốc của chính chủ và hình ảnh được chụp phải nét, không bị mất góc hay nhoè thông tin cá nhân.

Bước 3: Bạn thực hiện theo hướng dẫn của app các thao tác như xoay trái/ phải, nhìn thẳng, cười, nhắm mắt,…để hệ thống nhận diện khuôn mặt.

Bước 4: Nhập mã xác thực OTP vào ô trống và đợi ngân hàng TNEX xét duyệt là đã hoàn tất khâu đăng ký tài khoản.

Sau khi tài khoản ngân hàng được kích hoạt, bạn tiếp tục thực hiện quy trình làm thẻ online với 3 bước như sau:

Bước 1: Trở lại màn hình của app và chọn mục “Thẻ” ở.

Bước 2: Thực hiện “yêu cầu tạo thẻ ngân hàng vật lý”.

Bước 3: Điền thông tin nhận thẻ bao gồm số điện thoại và địa chỉ nhận hàng.

Như vậy là đã hoàn tất quy trình đăng ký làm thẻ ngân hàng online và sau 3-5 ngày, thẻ cứng TNEX sẽ được giao đến địa chỉ đã đăng ký hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn cách làm thẻ ATM tại nhà

Tổng kết

Vậy là bài viết trên đây cũng đã giúp khách hàng giải đáp thắc mắc về việc “nên mở thẻ ngân hàng nào không mất phí dịch vụ” hiện nay rồi đúng không nhỉ? Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được một tấm thẻ ATM ưng ý và chất lượng nhất nhé.

>>> Xem thêm tại: 15 app quản lý chi tiêu cá nhân tốt nhất năm 2023

Share

Recent Posts

Có nên vay đầu tư không? Vì sao?

“Có nên vay đầu tư?” không là câu hỏi đáng cân nhắc. Mặc dù việc…

2 weeks ago

Biện pháp bảo mật và an toàn khi làm thẻ tín dụng online

Tìm hiểu cách làm thẻ tín dụng online và những lợi ích mà nó mang…

4 weeks ago

Hội An Show: Trải nghiệm độc đáo tại thành phố cổ

Thành phố cổ Hội An không chỉ nổi tiếng với kiến trúc cổ kính và…

4 weeks ago

Case study về khủng hoảng truyền thông và cách giải quyết từ thương hiệu Cocoon

Truyền thông là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một Thương…

1 month ago

Các bước cơ bản trong xây dựng kế hoạch quản trị khủng hoảng truyền thông

Trong thời đại phát triển của công nghệ thông tin, việc quản lý và điều…

2 months ago

Khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam và những ảnh hưởng của nó

Trong quá trình vận hành và kinh doanh các Doanh Nghiệp không thể tránh khỏi…

2 months ago