Hướng dẫn cách đăng ký mở tài khoản ngân hàng trực tuyến tại nhà

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng tài khoản ngân hàng để hỗ trợ quá trình giao dịch tài chính được nhanh chóng và tiện nghi hơn đã quá quen thuộc với người dùng, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ. Cũng bởi vì những ưu điểm vượt trội đó mà tài khoản cũng đã được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn ngày càng phổ biến. Và bài viết ngày hôm nay cũng sẽ hướng dẫn bạn biết cách đăng ký mở tài khoản ngân hàng trực tuyến cực nhanh chóng tại nhà nhé.

Người dùng nên mở tài khoản ngân hàng nào nhanh hiện nay?

Điều kiện pháp lý cần đáp ứng để mở tài khoản ngân hàng

  • Là một công dân đang cư trú và có duy nhất một quốc tịch tại Việt Nam. Nếu là người nước ngoài thì cần có thời gian học tập và làm việc hợp pháp tại Việt Nam trong thời gian ít nhất 12 tháng.
  • Nằm trong độ tuổi từ đủ 15 trở lên và có đủ năng lực chịu trách nhiệm về hành vi dân sự.
  • Cần phải có giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân/ căn cước công dân hoặc hộ chiếu vẫn còn hiệu lực sử dụng.

Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến có khó không?

Nên lựa chọn ngân hàng nào an toàn và chất lượng hiện nay?

TNEX – Ứng dụng điện tử tốt nhất Việt Nam

TNEX là một ứng dụng ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam. Thương hiệu được thành lập vào gần cuối năm 2020 dưới sự bảo trợ bởi ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB). Ngân hàng được hoạt động và phát triển bởi đội ngũ nhân viên lao động trẻ với tính thần làm việc hăng hái, đầy nhiệt huyết cùng tư duy sáng tạo linh hoạt. Với những dịch vụ tài chính chất lượng cùng hàng loạt các tính năng tiện ích an toàn TNEX đã vinh dự thuộc top mấy trong các doanh nghiệp “Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam năm 2022”.

Khi đăng ký mở tài khoản online tại TNEX, bạn cùng có thể yên tâm về độ bảo mật khi mọi thông tin đều sẽ được mã hoá 100%, sẽ được lưu trữ và bảo vệ trên hệ thống, không có bên thứ 3 hay người nào khác có thể biết được. Song song đó, ngân hàng còn đang sử dụng các hình thức như nhận diện khuôn mặt, dấu vân tay và cả mã xác thực OTP để tăng độ bảo mật cao hơn cho thông tin khách hàng cũng như giao dịch được an toàn.

Không dừng lại ở đó, ngân hàng TNEX còn đang thực hiện một chính sách miễn 100% các loại phí dịch vụ phát sinh trong quá trình sử dụng với khẩu hiệu 5K, cụ thể đó là:

  • Không thu phí chuyển tiền bao gồm cả nội bộ và cả liên ngân hàng.
  • Không thu phí rút tiền tại đa số các cây ATM trên toàn quốc.
  • Không thu phí thường niên.
  • Không thu phí quản lý tài khoản.
  • Không lén thu bất kỳ loại phi “trên trời rớt xuống”.

Hướng dẫn cách mở tài khoản ngân hàng online miễn phí tại TNEX

Hướng dẫn cách mở tài khoản ngân hàng trực tuyến chỉ trong tích tắc tại TNEX

Bước 1: Người dùng tra cứu từ khoá “TNEX” và tải ứng dụng TNEX về điện thoại trên App Store/ CH Play. Tiếp theo, người dùng lựa chọn mục “đăng ký tài khoản” bắt đầu quy trình thông qua việc nhập đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân như sau:

  • Số điện thoại: là số của khách hàng đang sở hữu và đã đăng ký chính chủ với nhà mạng.
  • Email: vẫn còn đang được sử dụng thường xuyên.
  • Mật khẩu truy cập: Là mã số hợp lệ với độ dài ít nhất 6 ký tự, bao gồm các: chữ cái, Chữ hoa, chữ thường, số, ký tự đặc biệt (bao gồm các ký tự: @#$%^&+=).

Bước 2: Người dùng sử dụng ảnh có sẵn hoặc chụp trong quá trình đăng ký cả 2 mặt trước/ sau của chứng minh nhân dân/ căn cước công dân để hệ thống của ngân hàng TNEX sẽ thực hiện xác minh danh tính khách hàng cũng như tự động điền các thông tin cần thiết. Khi chụp, người dùng phải lưu rằng, hình ảnh của giấy tờ phải rõ ràng, sắc nét, không nhoè ảnh hay mất thông tin người dùng.

Bước 3: Tiếp theo, người dùng sẽ thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt theo các yêu cầu của ứng dụng như quay trái/ phải, mỉm cười, nhìn thẳng,…Tương tự như bước 2, người dùng cũng cần lựa chọn nơi có ánh sáng thích hợp để hình ảnh được rõ nét nhất.

Bước 4: Người dùng kiểm tra lại toàn bộ các thông tin đăng ký và chỉnh sửa khi cần thiết. Sau đó, bạn đồng ý với các điều khoản của ngân hàng và nhập mã xác thực OTP vào ô trống để hoàn tất quy trình đăng ký.

Bây giờ thì người dùng chỉ cần đợi ngân hàng TNEX xét duyệt là bạn đã có thể trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đây cũng đã giúp khách hàng biết cách đăng ký mở tài khoản ngân hàng trực tuyến tại nhà. Còn chần chừ gì nữa không mà không đến với TNEX để có thể được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời tại đây sớm nhất có thể nào!

Share

Recent Posts

Có nên vay đầu tư không? Vì sao?

“Có nên vay đầu tư?” không là câu hỏi đáng cân nhắc. Mặc dù việc…

2 weeks ago

Biện pháp bảo mật và an toàn khi làm thẻ tín dụng online

Tìm hiểu cách làm thẻ tín dụng online và những lợi ích mà nó mang…

4 weeks ago

Hội An Show: Trải nghiệm độc đáo tại thành phố cổ

Thành phố cổ Hội An không chỉ nổi tiếng với kiến trúc cổ kính và…

4 weeks ago

Case study về khủng hoảng truyền thông và cách giải quyết từ thương hiệu Cocoon

Truyền thông là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một Thương…

1 month ago

Các bước cơ bản trong xây dựng kế hoạch quản trị khủng hoảng truyền thông

Trong thời đại phát triển của công nghệ thông tin, việc quản lý và điều…

2 months ago

Khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam và những ảnh hưởng của nó

Trong quá trình vận hành và kinh doanh các Doanh Nghiệp không thể tránh khỏi…

2 months ago