Hướng dẫn các bước đơn giản để mở tài khoản HSC cho người mới bắt đầu

Bạn là một nhà đầu tư mới, và bạn đang không biết làm cách nào để bắt đầu tham gia vào thị trường chứng khoán? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn những điều cơ bản cần chuẩn bị để mở tài khoản HSC giao dịch chứng khoán.

Chuẩn bị kiến thức cơ bản về thị trường chứng khoán

Thị trường chứng khoán là nơi thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, nếu bạn lựa chọn đúng thời điểm, đúng mã cổ phiếu thì lợi nhuận bạn thu được là rất cao. Tuy nhiên, thị trường này cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, nhất là với những người mới bắt đầu. Vì vậy để giảm thiểu rủi ro, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức nhất định về thị trường chứng khoán, khả năng phân tích số liệu, đọc biểu đồ, theo dõi thị trường kinh tế…

Tìm hiểu về chứng khoán

Lựa chọn công ty cổ phiểu uy tín, đáng tin cậy

Hiện nay có rất nhiều công ty giao dịch chứng khoán được thành lập với độ uy tín cao, tuy nhiên bên cạnh đó còn tồn tại nhiều nơi thành lập công ty ảo, để lừa tiền của các nhà đầu tư. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định trở thành khách hàng của một công ty chứng khoán nào đó.

Công ty cổ phần chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HSC), được xem là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay. Với nhiều năm thành lập, công ty sở hữu đội ngũ nhân lực với kinh nghiệm dày dặn, là cầu nối cho khách hàng trong vàng ngoài nước tham gia vào các dịch vụ tài chính.

Chọn công ty chứng khoán uy tín

Khi mở tài khoản tại công ty HSC, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: được đào tạo chứng khoán trực tuyến từ cơ bản đến nâng cao, được cập nhật những phân tích tài chính và nhận định thị trường một cách nhanh nhất, được tư vấn và khuyến nghị mua bán chất lượng, và chỉ mất phí giao dịch từ 0.15% tổng giao dịch.

Cách đăng ký tài khoản giao dịch chứng khoán tại HSC

Để thực hiện mở tài khoản HSC, bạn cần chuẩn bị cho mình CMND/CCCD còn hiệu lực trên 6 tháng, máy tính hoặc điện thoại có camera.

Bước 1: Hoàn thành tờ khai thông tin cá nhân

Sau khi truy cập vào trang web chính của công ty, chọn mục mở tài khoản, sau đó hãy điền số điện thoại di động và địa chỉ email cá nhân và bấm vào ô mở tài khoản. Mã xác thực sẽ được gửi vào số điện thoại của bạn vài giây sau đó.

Sau khi nhập mã xác thực, bạn cần tiếp tục hoàn thành tờ khai các thông tin các nhân: hình chụp chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước, thông tin cơ bản…

Khi đã hoàn thành những thông tin trên, công ty sẽ gửi tên đăng nhập và mật khẩu tài khoản vào email của bạn. Hãy sử dụng thông tin đó để đăng nhập vào tài khoản của mình.

Bước 2: Kích hoạt tài khoản giao dịch

Bạn cần kích hoạt tài khoản của mình bằng cách nạp tiền vào tài khoản, mức tiền tối thiểu cần nạp là 10 triệu đồng. Khách hàng có thể chuyển tiền trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng BIDV, VIB, VCB, TCB, ACB.

Hướng dẫn các bước mở tài khoản chứng khoán HSC

Hiện nay ngân hàng BIDV và VIB đã có liên kết với HSC, vì vậy nếu bạn có tài khoản ngân hàng của hai ngân hàng này thì có thể chuyển tiền nhanh chóng qua ứng dụng banking của mỗi ngân hàng. Hãy chọn vào mục thanh toán/chuyển tiền, sau đó chọn chứng khoán/đầu tư và chọn tên công ty chứng khoán mình muốn chuyển đến (HSC) và lựa chọn số tiền chuyển.

Bước 3: Hoàn thành hồ sơ gốc

Trong vòng 10 ngày kể từ khi tài khoản được kích hoạt thành công, bạn cần nhanh chóng hoàn thành hồ sơ gốc của mình để có thể hưởng đầy đủ dịch vụ của công ty.

Hãy mang chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân bản gốc đến trực tiếp văn phòng công ty để được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ. Nếu bạn không trực tiếp đến được văn phòng thì có thể liên hệ với nhân viên môi giới của công ty để được hỗ trợ.

Hiện nay có một số bưu cục của Bưu điện Việt Nam đang là đối tác của công ty HSC. Nếu bạn ở một trong những tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Tp. Hồ Chí Minh, Lai Châu, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu thì bạn có thể liên hệ với tư vấn viên lấy mã hồ sơ, sau đó mang CMND/CCCD bản gốc đến bưu cục hoàn thiện hồ sơ. Nếu bạn không ở những tỉnh thành trên, có thể tự chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn và gửi đến địa chỉ công ty.

Hy vọng với bài viết trên, bạn đã biết cách mở tài khoản HSC, để sẵn sàng tham gia vào thị trường chứng khoán tiềm năng. Chúc các bạn có những lựa chọn phù hợp

Share

Recent Posts

Biện pháp bảo mật và an toàn khi làm thẻ tín dụng online

Tìm hiểu cách làm thẻ tín dụng online và những lợi ích mà nó mang…

6 days ago

Hội An Show: Trải nghiệm độc đáo tại thành phố cổ

Thành phố cổ Hội An không chỉ nổi tiếng với kiến trúc cổ kính và…

1 week ago

Case study về khủng hoảng truyền thông và cách giải quyết từ thương hiệu Cocoon

Truyền thông là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một Thương…

3 weeks ago

Các bước cơ bản trong xây dựng kế hoạch quản trị khủng hoảng truyền thông

Trong thời đại phát triển của công nghệ thông tin, việc quản lý và điều…

1 month ago

Khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam và những ảnh hưởng của nó

Trong quá trình vận hành và kinh doanh các Doanh Nghiệp không thể tránh khỏi…

1 month ago

Tại sao hiểu được hành vi khách hàng trong Marketing là quan trọng?

Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh ngày nay, việc hiểu được hành vi khách…

1 month ago